SEO Onpage là 1 kỹ thuật bắt buộc bạn phải làm tốt nếu bạn muốn có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.
Hôm nay SEOTUTS sẽ chia sẻ cho bạn 20 kĩ thuật SEO Onpage mới nhất năm 2019 để xếp hạng cao với những từ khoá cạnh tranh cao.
SEO Onpage là bạn tối ưu lại nội dung, khách hàng trải nghiệm trên chính website của bạn.
Bạn phải làm cho khách hàng cảm thấy website của bạn thực sự hữu ích, giữ khách hàng ở lại lâu nhất, có những trải nghiệm tốt và sẽ quay lại lần nữa.
Vậy bạn cần phải làm gì để tăng trải nghiệm khách hàng trên website, và để khách hàng quay lại website của bạn 1 lần nữa ?
Bạn hãy áp dụng đầy đủ 20 yếu tố SEO Onpage bên dưới mình chia sẻ.
1. Title
Tiêu đề là quan trọng nhất trên trang yếu tố SEO và thường nhắm mục tiêu các từ khóa có trong kiểu nội dung này sẽ giúp trả lại các trang có liên quan trên công cụ tìm kiếm.
Danh sách kiểm tra:
- Bạn có từ khóa quan trọng nhất trong tiêu đề trang web?
- Bạn có từ khóa được đặt về phía đầu của thẻ tiêu đề?
- Thẻ tiêu đề của bạn có bao gồm 70 ký tự?
- Nội dung tiêu đề của bạn có là duy nhất?
Giải thích:
Thẻ tiêu đề là một thẻ độc lập và thường bị nhầm lẫn với thẻ meta. Ngẫu nhiên cả hai đều có cùng một chức năng, vị trí và một số trang web sử dụng các nội dung tương tự cho cả hai. Thậm chí nếu bạn không có thẻ tiêu đề meta, thì bắt buộc phải có thẻ tiêu đề.
Bạn phải có các từ khóa quan trọng nhất trong tiêu đề của trang web và các từ khóa nên được đặt theo hướng đầu (trong 70 ký tự). Lưu ý là thẻ tiêu đề không được trùng lặp với tiêu đề bất cứ nơi nào khác, nội dung phải là duy nhất và dễ hiểu cho nguồi dung.
2. Thẻ mô tả
Thẻ mô tả là vô cùng quan trọng có đủ sức hấp dẫn để khách hàng truy cập trang của bạn khi họ nhìn thấy trên các kết quả tìm kiếm. Các từ khóa trong thẻ mô tả được sử dụng để giúp các trang web xếp hạng cao hơn trong những ngày trước đó.
Danh sách kiểm tra:
- Có thẻ mô tả chứa đúng từ khóa mục tiêu?
- Nội dung thẻ mô tả có trong vòng 150 ký tự?
- Bạn có sử dụng từ đồng nghĩa trong nội dung mô tả để giúp người dùng hiểu rõ hơn?
- Thẻ mô tả của bạn có phải là duy nhất cho mỗi trang web?
Giải thích:
Tương tự như thẻ tiêu đề, số lượng các ký tự không phải là bắt buộc, nhưng nếu nó vượt quá số lượng nội dung bổ sung này sẽ được hiển thị với các dấu chấm. Và không có ý nghĩa cho người dùng. Và bạn phải sử dụng một trong hai từ khóa hoặc các từ đồng nghĩa trong mô tả để nhấn mạnh trong kết quả tìm kiếm có liên quan.
Tuy không biết đến mức độ giúp ích của từ khóa trong thẻ mô tả trong SEO, nhưng nhờ sự mô tả này sẽ giúp cải thiện tỷ lệ nhấp chuột vào website bạn trên kết quả tìm kiếm. Những gì bạn không thể mô tả trong tiêu đề của bạn, bạn có thể diễn tả trong thẻ meta vì nó cho phép nhiều kí tự hơn hơn so với tiêu đề. Cuối cùng, chỉ cần đảm bảo rằng bạn không lặp lại thẻ mô tả và nó phải là duy nhất.
3. Thẻ Heading
Không giống như thẻ tiêu đề và mô tả, Thẻ heading là để người dùng nhìn thấy trên trang web. Nó cũng quan trọng với các công cụ tìm kiếm sẽ hiểu được đâu là nội dung chính của website.
Danh sách kiểm tra:
- Bạn đã có một thẻ h1?
- Bạn có từ khóa nhắm mục tiêu trong thẻ h1 và nó được đặt về phía đầu của thẻ?
- Thẻ tiêu đề là nội dung duy nhất?
Giải thích:
Nội dung trong thẻ tiêu đề tóm tắt mục đích của trang web trong một vài từ. Tiêu đề càng ngắn gọn xúc tích sẽ là một chuẩn mực khiến người dùng truy cập vào Web của bạn.Trong SEO, thẻ tiêu đề cũng phải chứa từ khóa và nên được đặt theo hướng đầu của thẻ tiêu đề.
Bạn có thể có nhiều hơn một thẻ tiêu đề, nhưng nó phải ở trong một hệ thống phân cấp từ h1 đến h6. Một trang có thể có hai thẻ h1 nhưng không được trùng lặp nội dung giữa các thẻ tiêu đề, mặc dù ý nghĩa của cả hai nội dung là khá giống nhau. Đôi khi có các từ khóa trong thẻ h2 và h3 (nếu có) cũng có thể vượt qua một tín hiệu liên quan yếu để công cụ tìm kiếm.
4. Nội dung
Các nội dung của một trang web bạn cần phải chứa từ khóa được lựa chọn cho một Landingpage cụ thể. Bạn có thể lựa nhắm mục tiêu các từ khóa chính hoặc các từ khóa dài hoặc từ đồng nghĩa. Chỉ cần chắc chắn rằng mật độ từ khóa là không quá cao, miễn sao có ý nghĩa với người đọc.
Danh sách kiểm tra:
- Nội dung trang web có chứa từ khóa chính trong đoạn văn đầu tiên?
- Mật độ tự khóa có phân bổ hợp lý trong nội dung?
- Nội dung của bạn có nhiều hơn 500 từ?
- Nội dung của bạn có phải là duy nhất và không copy cho mỗi trang web?
Giải thích:
Nội dung trên trang web nên giới hạn trong 500 hoặc 1000. Công cụ tìm kiếm sẽ ở lại nội dung của bạn lâu hơn. Giữ độ dài nội dung của bạn càng lâu càng tốt, nhưng cũng đồng thời mang đến thông tin những gì khách hàng cần chính xác nhất, mà không cần phải kéo xuống 1 trang dài.
Nếu bạn thấy nghiên cứu này về chiều dài nội dung ảnh hưởng đến SERPs, bạn sẽ thấy rằng các ngưỡng cao hơn. Nhưng chúng tôi chắc chắn Google biết sự khác biệt giữa một blog và một trang web kinh doanh để sắp xếp vị trí xếp hạng. Đây là những gì Google đã nói về việc tránh nội dung ngắn kém chất lượng.
Mật độ từ khóa là không có con số chính xác để xác định nó, nhưng bạn cần biết là trong 2-4 đoạn văn trung bình trên trang web, bạn có thể sử dụng từ khóa bất cứ khi nào miễn là có liên quan đến điều mà người đọc quan tâm. Để biết thêm về mật độ từ khóa, bạn nên xem video từ kỹ sư Google Matt Cutts người nói về mật độ từ khóa lý tưởng.
Cuối cùng, giữ nội dung của bạn là duy nhất, không sao chép nội dung từ trang của bạn hoặc từ các trang của bên thứ ba. Google không xem xét trùng lặp nội dung là xấu cho SEO. Nhưng khi công cụ tìm kiếm tìm thấy nội dung trùng lặp nó sẽ chọn nội dung bản gốc và giấu những nội dung copy. Các nội dung trùng lặp được bỏ qua và hiển thị ở cuối của kết quả tìm kiếm,
5. URL
Giữ các URL thân thiện và điền chúng với các từ khóa hoặc các từ mô tả nội dung. Các URL nói rất nhiều về kiến trúc của một trang web và thường được coi là quan trọng cho SEO cũng như khả năng sử dụng.
Danh sách kiểm tra:
- Bạn có URL ngắn và thân thiện?
- Bạn có các từ khóa trong URL và được đặt theo hướng từ đầu?
- Bạn có sử dụng dấu gạch ngang trong URL?
Giải thích:
URL cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên trang SEO. Trước đây các tên miền chứa từ khóa được sử dụng để xếp hạng cao hơn trong tìm kiếm. Tuy nhiên, hiện nay nó không phải là một yếu tố trong việc tìm kiếm xếp hạng nữa.
Một URL thân thiện là url có dấu gạch ngang và càng ngắn gọn càng tốt với bọ tìm kiếm của Google.
Và nếu có thể bạn nên đặt các từ khóa mục tiêu của bạn đối với sự bắt đầu của URL. Công cụ tìm kiếm dường như đưa ra các ưu tiên vài từ đầu tiên khi cố gắng để suy ra sự liên quan của các nội dung chứa trong URL. Thậm chí nếu bạn không thể làm điều đó nó là ok, URL của bạn cần phải chứa những từ mô tả các nội dung theo cách tốt nhất có thể.
Ngoài ra, bạn phải chăm sóc URL có cùng một nội dung. Sử dụng thẻ rel = “canonical” trên các trang trùng lặp và cho công cụ tìm kiếm biết trang nào là trang đích.
6. Images
Công cụ tìm kiếm không thể truy cập vào văn bản trên hình ảnh nhưng chắc chắn nó có thể truy cập hình ảnh thông qua thuộc tính alt text.
Danh sách kiểm tra:
- Bạn có thẻ alt cho tất cả các hình ảnh trên trang web của bạn?
- Thẻ alt trên hình ảnh của bạn có chứa từ khóa?
- Tên tập tin hình ảnh của bạn có chứa từ khóa hoặc nội dung có liên quan?
Giải thích:
Thuộc tính alt cho hình ảnh không chỉ tốt cho SEO mà còn tốt cho khả năng sử dụng. Khách truy cập trang web của bạn không thể nhìn thấy nhưng chỉ nghe, sẽ đọc mô tả hình ảnh. Nếu một số hình ảnh bị lỗi do kết nối internet chậm, thì thuộc tính alt của hình ảnh sẽ được hiển thị và sau đó sẽ có ý nghĩa với người truy cập.
Đối với công cụ tìm kiếm, không chỉ là những từ khóa trong thẻ alt cho thứ hạng tìm kiếm cao, mà những hình ảnh này sẽ xếp hạng cao trong tìm kiếm hình ảnh của Google.
7. Keyword Consistency
Nên giữ một sự nhất quán giữa các từ khóa được sử dụng trên nhiều yếu tố trên trang SEO của một trang web.
Danh sách kiểm tra:
- Từ khóa mục tiêu của bạn có xuất hiện trong tiêu đề, mô tả, các thẻ heading, nội dung, URL và thuộc tính alt, nhất quán không?
Giải thích:
Nó là bắt buộc để giữ một sự nhất quán từ khóa nhất định trong nội dung trên trang web của bạn. Mặc dù, nó không phải là bắt buộc, nó chỉ được coi là một đề xuất để tốt nhất.
8. Liên kết nội bộ
Liên kết nội bộ cho phép liên kết với các trang khác trong cùng một domain
Kiểm tra các kiên kết nội bộ của bạn trên Google Webmaster Tools
Danh sách kiểm tra:
- Liên kết nội bộ của bạn đảm bảo cấu trúc trang theo cấu trúc Link juice
- Bạn có sử dụng các từ khóa nhắm mục tiêu là anchor text trên các liên kết nội bộ?
Giải thích:
Liên kết nội bộ của bạn phải đảm bảo theo cấu trúc Link juice liên kết qua lại trên mỗi trang web. Mặc dù có nhiều cách để quảng bá trang bên trong của bạn bằng cách liên kết bên ngoài, liên kết nội bộ cũng là điều cần thiết để dễ dàng thu thập dữ liệu và lập chỉ mục tất cả các trang trên website của bạn.
Và nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của một trang mới nào đó trên website của bạn, bạn phải đảm bảo rằng nó được liên kết đến các trang phổ biến khác trên trang web của bạn.
Vì nó là trang web của riêng bạn, bạn có thể chọn các anchor texts cho các liên kết nội bộ. Vì vậy, thay vì sử dụng những từ chung chung như “nhấp vào đây” hoặc “đọc thêm”, bạn có thể sử dụng từ khoá mục tiêu trong những đoạn văn bản.
9. Sơ đồ trang web
Mỗi trang web phải có một sitemap. Tuy nhiên, thậm chí nếu trang web không có đi nữa vận được lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm. Sự hiện diện của sitemap làm cho các công cụ tìm kiếm index trang web bạn dễ dàng hơn
Danh sách kiểm tra:
- Bạn đã có một Sơ đồ trang web XML?
- Bạn đã gửi sitemap cho Google Webmaster Tools?
- Bạn đã đặt sitemap của bạn vào tập tin robots.txt của bạn?
Một sitemap sẽ giúp cho các công cụ tìm kiếm hai điều quan trọng: vị trí của tất cả các liên kết nội bộ và độ ưu tiên của các trang khác nhau trong một trang web. Giúp cải thiện việc lập chỉ mục tất cả các trang nội bộ do đó mở đường cho khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm đến các trang nội bộ
Một vị trí sitemap cũng có thể được định nghĩa trong file robots.txt. Nhờ nó công cụ tìm kiếm sẽ tìm kiếm và thu thập dữ liệu của trang web.
10. Robots.txt
Robots.txt là một tập tin đầu tiên trên trang web của bạn được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm. Điều này có chứa thông tin về các trang mà không nên được lập chỉ mục. Nó thường bao gồm các thông tin cho công cụ tìm kiếm để hướng dẫn họ thu thập thông tin và lập chỉ mục các trang web hiệu quả, bao gồm cả vị trí sitemap.
Danh sách kiểm tra:
- Nếu có tập tin robots.txt, nó giúp cho bạn linh hoạt hơn trong việc cho hay không cho bot của các công cụ tìm kiếm(SE) đánh chỉ mục(index) một khu vực nào đó trong website của bạn.
Giải thích:
Sự hiện diện của file robots.txt không trực tiếp ảnh hưởng đến việc SEO trang web của bạn. Nếu bạn không có file robots.txt, hãy chắc chắn rằng không có trang mà bạn muốn Bot của công cụ tìm kiếm lập chỉ mục, hoặc bị chặn. Nếu bạn có vấn về việc thu thập dữ liệu hãy báo cáo trên Google Webmaster Tools, hãy chắc chắn kiểm tra kỹ tập tin robots.txt của bạn.
Ngoài ra, để tăng tốc độ thu thập dữ liệu cho Google Bot, bạn có thể tránh các trang không cần thiết được lập chỉ mục bằng cách xác định chúng vào tập tin robots.txt của trang web.
11. Tốc độ trang Web
Google công bố trở lại trong năm 2010 về tốc độ tải trang trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Điều này khiến cho bạn không có sự lựa chọn nhưng để thực hiện và duy trì tốc độ tải của trang web nhanh nhất có thể
Danh sách kiểm tra:
- Liệu tốc độ tải trang Web trong bốn giây hoặc ít hơn?
Giải thích:
Tối ưu hóa code, kích thước hình ảnh, tối ưu hóa bộ nhớ đệm, giảm tra cứu DNS là một số trong rất nhiều việc mà ảnh hưởng đến thời gian tải trang của một trang web. Cải thiện tốc độ tải trang sẽ giúp người dùng trải nghiệm trang Web bạn tốt hơn.
Theo một bài báo trên tờ The Guardian. Một trang tải nhanh hơn có thể nắm bắt được sự chú ý của khách truy cập trang web có hiệu quả. Ngoài ra, công cụ tìm kiếm như Google sẽ đánh giá cao web có tốc độ tải nhanh và xem xét để xếp hạng cao trên tìm kiếm
12. Liên kết trong trang
Trước đây, Google khuyến cáo rằng các trang web không nên có hơn 100 liên kết trên một trang. Nhưng không có số đề nghị xác định các trang liên kết trên một trang web kể từ khi Google đã mua lại công nghệ để thu thập thông tin và liên kết tốt hơn
Danh sách kiểm tra:
- Bạn có nhiều hơn 100-200 liên kết trên một trang trên website của bạn?
Giải thích:
Cho dù công cụ tìm kiếm Google đã gỡ bỏ các ngưỡng 100 liên kết trên một trang web, điều quan trọng cần lưu ý là ít hơn số lượng các liên kết trên một trang. Nếu bạn liên kết không cần thiết từ trang của bạn đến các trang trên trang web bạn sở hữu hoặc trang web của bên thứ ba, một tỷ lệ phần trăm nhất định của liên kết sẽ bị mất.
Vì vậy nó được khuyến khích để giữ liên kết trang web của bạn dưới 100-200.
13. Page Indexing
Hãy chắc chắn rằng tất cả các trang web của bạn được lập chỉ mục. Nếu có vấn đề trong lập chỉ mục hãy báo cáo với công cụ quản trị trang web của Google, nó phải được khắc phục ngay lập tức.
Danh sách kiểm tra:
- Có phải tất cả các trang của trang web của bạn lập chỉ mục?
Giải thích:
Nếu tất cả hoặc hầu hết các trang của web bạn không được lập chỉ mục có thể chỉ ra rằng có cái gì đó sai với kiến trúc liên kết nội bộ của bạn. Kiểm tra số lượng các trang được lập chỉ mục trên website WooRank Review, như hình dưới đây:
Trạng thái chỉ mục trên Google Webmaster Tools
Nếu có vấn đề trong lập chỉ mục được gây ra bởi các liên kết bị gãy, bạn phải sửa nó ngay lập tức. Vấn đề trong sitemap cũng có thể gây ra chỉ mục ít hơn của các trang của trang web. Ngoài ra, kiểm tra các liên kết trong và ngoài. Cấu trúc liên kết nội bộ của một trang xác định như thế nào một trang web được lập chỉ mục.
Nếu tất cả các trang được lập chỉ mục trên trang web của bạn và có vẻ là một sự gia tăng trong tỷ lệ được cập nhật dữ liệu vào chỉ mục của google, nó có thể chỉ ra rằng các trang web nhận được nội dung mới. Đây là một tín hiệu tích cực cho xếp hạng tìm kiếm.
14. Text/HTML
Nội dung nhiều hơn luôn được khuyến khích để được xếp hạng cao hơn. tuy nhiên ở đây là nội dung HTML hay nội dung text
Danh sách kiểm tra
- Nội dung văn bản với tỷ lệ cao HTML của trang web của bạn?
Giải thích:
Công cụ tìm kiếm tập trung vào trải nghiệm của người dùng trên website. một site nhiều nội dung sẽ cho thấy rằng nó được xây dựng vì người dùng. Có một số website đưa nội dung text vào trong file hình ảnh, điều này sẽ khiến nội dung text đó không thể hiển thị cho công cụ tìm kiếm. (nghĩa là nếu viết chữ vào hình ấy thì google nó ko hiểu được chữ đó)
Tăng tỷ lệ văn bản HTML không chỉ phục vụ cho SEO tốt hơn nhưng cũng dường như để tăng tốc độ tải trang với việc loại bỏ các mã không mong muốn.
15. Sử dụng MultiMedia
Việc sử dụng đa phương tiện ở dạng hình ảnh và video giúp nâng cao vị trí trang web trên công cụ tìm kiếm.
Danh sách kiểm tra:
- Trang web của bạn có chứa một số lượng tốt tập tin đa phương tiện?
Giải thích:
Những hình ảnh và video cải thiện trải nghiệm người dùng tương tác với trang web do đó cũng làm giảm tỷ lệ thoát
Tỷ lệ thoát cao là không tốt cho SEO vì thế bạn phải tạo các nội dung chất lượng với các yếu tố đa phương tiện có liên quan và làm cho người dùng mời thêm người khác vào trang của bạn.
Chỉ cần nhớ không làm quá tải trang web của bạn với các tập tin đa phương tiện vì nó có thể làm giảm tốc độ trang web.
16. Truyền thông xã hội
Bạn cần phương tiện truyền thông xã hội và chia sẻ nội dung trang web của bạn, đặc biệt là nếu bạn tạo ra nội dung đều đặn với các hình thức của các blog hoặc thông cáo báo chí.
Danh sách kiểm tra:
- Bạn có tích hợp các nút phương tiện truyền thông xã hội?
17. Lỗi HTML
Không để có lỗi HTML trên trang web của bạn.
Danh sách kiểm tra:
- Liệu code trang web của bạn có xác nhận qua W3C?
Giải thích:
Mã hóa bị lỗi và rất nhiều lỗi trong code có thể chỉ ra chất lượng kém trong một trang web. Mặc dù yếu tố không ảnh hưởng mạnh trong xếp hạng tìm kiếm, nó làm một trong nhiều yếu tố gây ra rớt vị trí trên bảng xếp hạng. Do đó, điều quan trọng là bạn sửa chữa bất kỳ lỗi HTML trong trang web của bạn một cách thường xuyên.
Kiểm tra nếu code của trang web của bạn là W3C hợp lệ.
18. Site Uptime
Nếu có vấn đề bảo trì khá thường xuyên từ máy chủ của bạn dẫn đến thời gian chết trang web là không tốt cho trang SEO.
Danh sách kiểm tra:
- Là trang web của bạn thời gian chết hơn 24 giờ?
Giải thích:
Có thời gian ngắn hơn thời gian chết là không sao, nhưng nếu trang web của bạn được sử dụng trong thời gian dài và ở tần số cao, nó là thời gian để xem xét sự thay đổi máy chủ và chuyển hướng đến IP mới.
Có một tài khoản WooRank sẽ cung cấp cho bạn thông báo nếu trang web bị downtime thông qua email. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ các công cụ giám sát thời gian hoạt động miễn phí để giữ thời gian hoạt động và thời gian downtime trang web của bạn.
19. Usability (Khả năng sử dụng)
Usability là một yếu tố xếp hạng cho công cụ tìm kiếm và được điều khiển bởi các yếu tố trên trang.
Danh sách kiểm tra:
- Là trang web của bạn dễ dàng tìm thấy và hiểu?
- Là tỷ lệ thoát trang web của bạn thấp?
- Nội dung của bạn có liên quan đến các từ khóa tìm kiếm mục tiêu?
- Thông tin trên trang web của bạn có dễ dàng truy cập?
- Trang web của bạn có tin cậy?
- Website của bạn có tương thích trên tất cả các trình duyệt?
- Trang web của bạn có thân thiện với người dùng khi họ xem trên màn hình nhỏ hơn (như di động)?
- Trang web của bạn không có các cửa sổ pop-up và các trang splash?
Giải thích:
Ngoài các câu trả lời cho các câu hỏi trên có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của một trang web. Làm thế nào một người sử dụng công cụ tìm kiếm nào đó nhấn vào các liên kết được trả về trong kết quả tìm kiếm
Ví dụ, hình ảnh đó bạn là một người tìm kiếm và bạn nhấn vào một liên kết và ngay lập tức bấm nút quay lại. Sự tương tác của bạn với trang web là rất thấp. Điều này có thể là do trải nghiệm người dùng tỉ lệ tương tác thấp như vậy có thể hạ vị trí của bạn trên xếp hạng tìm kiếm.
20. Outbound Links
Outbound link có một vai trò nhỏ trên bảng xếp hạng tìm kiếm và nó hoàn toàn dưới sự kiểm soát của bạn. Đây là những liên kết mà bạn tạo ra từ trang web của bạn đến một trang web khác
Danh sách kiểm tra:
- Bạn có liên kết đến các trang niche site từ trang web của bạn?
Giải thích:
Khi trang web của bạn được liên kết đến các trang web khác trong niche với thẩm quyền cao hơn, nó giúp công cụ tìm kiếm hiểu sự liên quan nội dung của bạn tốt hơn. Ví dụ, nếu trang web của bạn có từ khóa ‘nhà’ và nó liên kết đến các trang web như metacritic.com, các công cụ tìm kiếm hiểu rằng trang web của bạn là nói về Nhà – bộ phim truyền hình và không phải là một ngôi nhà thực tế.
Có quá nhiều các liên kết ngoài có thể phản tác dụng, mặc dù là nó sẽ được coi là gây phân tâm cho người sử dụng từ các nội dung chính. Ngoài ra, bạn không cần phải đặt thuộc tính nofollow tất cả các liên kết ngoài.
Đây là một trong số danh sách kiểm tra những điều quan trọng nhất trên trang SEO, mà sẽ đảm bảo trang web của bạn được cài đặt đúng để tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm.
Có một số yếu tố thêm trong bản báo cáo đánh giá WooRank Website của bạn mà là để được coi là tốt. Vì vậy, hãy chắc chắn để làm theo báo cáo và hoàn thành tất cả chúng.
Trước khi bạn thiết lập trang web SEO của bạn, bạn cần phải chắc chắn rằng trang web của bạn được kết nối với các công cụ phân tích từ các công cụ tìm kiếm mà bạn cần lưu lượng truy cập. Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất được sử dụng trong toàn cầu, bạn sẽ được hưởng lợi bằng cách thiết lập một tài khoản Google cho trang web của bạn và cài đặt thiết lập Google Analytics và Google Webmaster Tools.
Thực tế là bạn có một tài khoản với tất cả những công cụ miễn phí được cung cấp bởi các công cụ tìm kiếm làm cho các công cụ tìm kiếm dễ dàng được quyền truy cập vào thông tin trang web của bạn. Một số SEO tin điều này cũng giúp có vị trí trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm.
Bạn cũng phải có từ khóa mục tiêu đã sẵn sàng vì nó là một phần không tách rời của trên trang SEO. Tìm hiểu làm thế nào để nghiên cứu từ khoá một cách thông minh bằng cách sử dụng các công cụ thích hợp.
Nếu bạn lưu trữ trang web của bạn trên WordPress bạn có thể được hưởng lợi từ công cụ Yoast’s SEO pluginn, nó sẽ kiểm tra trên từng nội dung mới mà bạn tạo ra đã chuẩn SEO chưa.
Nguồn: Sưu tầm và Biên dịch