AI sáng tạo – Sử dụng công cụ hiệu quả trong khi tránh các bẫy phổ biến [Podcast]

Các chiến lược để thực hiện hiệu quả và tăng trưởng kinh doanh

ChatGPT và các Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) khác dường như ở khắp mọi nơi và điều quan trọng là phải tìm hiểu những gì có thể xảy ra với chúng đồng thời thừa nhận sai sót của chúng. Rốt cuộc, các LLM có trí thông minh của họ không? ChatGPT đã sẵn sàng cho “thời điểm vàng” hay nó chỉ đơn thuần là một món đồ chơi có thể dẫn đến những câu chuyện giả mạo và đầy lỗi?

Chủ tịch của Pilot Holding, Eric Enge, đã tham gia cùng tôi trên SEJShow để chia sẻ sự thật đằng sau những lầm tưởng phổ biến xung quanh bối cảnh AI sáng tạo và thay vào đó, cách thành công với các công cụ này.

Khám phá các vấn đề phát sinh từ việc đặt quá nhiều niềm tin vào AI sáng tạo. Bạn cũng sẽ tìm hiểu những gì có thể và cách sử dụng nó tốt nhất trong doanh nghiệp của mình đồng thời tránh những lỗi phổ biến liên quan đến LLM.

Chúng ta phải nhớ rằng vấn đề thực sự là công cụ này được đào tạo trên internet mở. Chúng tôi có tất cả thông tin của thế giới trên web, và điều đó thật tuyệt, nhưng chúng tôi cũng có tất cả thông tin sai lệch của thế giới trên web và rất nhiều thông tin sai lệch có chủ đích công khai. –Eric Enge, 41:18

Bất kỳ ai nghĩ rằng SEO sẽ biến mất vì điều này là không hiểu về SEO. Miễn là mọi người muốn tìm kiếm và tìm thấy mọi thứ, và miễn là có các công cụ giúp mọi người tìm kiếm và tìm thấy mọi thứ, thì sẽ có SEO, hết chuyện. –Eric Enge, 32:48

Chúng tôi không ở điểm mà điều này sẽ thay thế con người trong mọi thứ. Nhưng chúng tôi đang ở thời điểm mà chúng tôi đã phát triển một công cụ thực sự thú vị có thể được sử dụng một cách tích cực và sáng tạo theo nhiều cách khác nhau.–Eric Enge, 37:38

[00:00] – Giới thiệu về Erik[04:21] – Vai trò hiện tại và tương lai của AI trong tìm kiếm & cơ hội[09:36] – Ảnh hưởng của thông tin không chính xác đối với những người dùng Internet khác nhau[14:13] – Lỗi báo cáo với Google: Các phương pháp hay nhất[15:25] – Chuẩn bị các trang web thương mại điện tử cho tìm kiếm nâng cao AI[21:02] – Vai trò của nội dung trong kết quả tìm kiếm địa phương[23:52] – Đánh giá lựa chọn nguồn của Google cho kết quả tìm kiếm[28:23] – Tác động của việc tích hợp kết quả của Google đối với các lần nhấp và chuyển đổi[31:48] – Tầm quan trọng của khả năng hiển thị thương hiệu trong kết quả tìm kiếm[33:14] – Những hiểu lầm về ảnh hưởng của AI đối với kết quả tìm kiếm[37:40] – Triển vọng về tương lai của hệ thống ai[38:29] – Những tiến bộ gần đây về độ chính xác đầu ra do ai tạo ra[41:18] – Các vấn đề về thông tin sai lệch trên web và ảnh hưởng của chúng đối với các mô hình ai[44:22] – Chiến lược cho nội dung kinh doanh được tối ưu hóa cho ai[46:55] – Tác động tiềm năng của AI đối với độ tin cậy của nội dung trực tuyến[48:33] – Tầm quan trọng của các chuyên gia trong việc nâng cao nội dung do ai tạo ra[50:19] – Cách tiếp cận của Google để đánh giá độ tin cậy của nội dung[51:49] – Thông tin chi tiết về vai trò của AI trong việc tạo nội dung và SEO trong tương lai

Tài nguyên được đề cập:
Tổ chức thí điểm: https://www.pilotholding.com/

Ngay bây giờ, chúng tôi có sự thay đổi mô hình lớn này hoặc sự chuẩn bị cho sự thay đổi. Chúng tôi chắc chắn đang trong giai đoạn trẻ sơ sinh. Hầu hết những người làm SEO chúng tôi đều có Google SGE chạy trên trình duyệt của mình. Chúng tôi đang thực hiện truy vấn hàng ngày. Chúng tôi cảm thấy sợ hãi hoặc lo lắng mỗi khi thực hiện một truy vấn. Bây giờ chúng ta đang thấy một bài báo xuất hiện trước các kết quả không phải trả tiền điển hình. Chúng tôi phải liên tục nhắc nhở bản thân rằng chúng tôi đang thử nghiệm bản beta này vào lúc này. –Loren Baker, 04:21

Cách dễ nhất để bắt đầu là lấy một trang trên trang web của bạn, đưa nó vào mô hình, cung cấp cho nó truy vấn tìm kiếm mà bạn muốn nó xếp hạng và hỏi xem bạn cần thực hiện những thay đổi nào để cải thiện cơ hội xếp hạng của mình trên trang đó. hoặc bạn cần lấp đầy khoảng trống nội dung nào. –Eric Enge,44:22

Theo thời gian, EAT (Chuyên môn, Uy quyền, Đáng tin cậy) sẽ trở nên quan trọng hơn. Google sẽ đặt rất nhiều trọng lượng vào việc tìm kiếm các chuyên gia về chủ đề, kiểm tra thực tế và đội ngũ chuyên gia hùng hậu sở hữu nội dung. –Eric Enge, 48:22

Để biết thêm nội dung như thế này, hãy đăng ký kênh YouTube của chúng tôi: https://www.youtube.com/user/searchenginejournal

Kết nối với Eric Enge:

Eric Enge là một chuyên gia từng đoạt giải thưởng và là người đồng sáng lập của Pilot Holding, chuyên tư vấn điều hành cho SEO, tiếp thị nội dung, tiếp thị kỹ thuật số và tài chính. Ông thành lập Stone Temple Consulting, sau đó được mua lại bởi Perficient, nơi ông giữ chức vụ Tổng Giám đốc và Hiệu trưởng trong nhóm Tiếp thị Kỹ thuật số.

Chuyên môn của Eric bao gồm chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, SEO, tiếp thị nội dung, tìm kiếm có trả tiền, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, mạng xã hội, phân tích trang web và tự động hóa tiếp thị. Anh ấy xuất sắc trong việc hướng dẫn các doanh nghiệp hướng tới giai đoạn phát triển tiếp theo của họ.

Kết nối với Eric trên LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/ericenge/
Theo dõi anh ấy trên Twitter: https://twitter.com/stonetemple

Kết nối với Loren Baker, Người sáng lập Search Engine Journal:
Theo dõi anh ấy trên Twitter: https://www.twitter.com/lorenbaker
Kết nối với anh ấy trên LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/lorenbaker

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon