Báo cáo thị trường phần mềm tự động hóa tiếp thị toàn cầu 2021-2027 – Các nhà cung cấp như HubSpot đã tạo thành công một hệ sinh thái hỗ trợ đã giúp họ tham gia vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ – ResearchAndMarkets.com

DUBLIN – (DÂY KINH DOANH) – Báo cáo “Thị trường phần mềm tự động hóa tiếp thị – Tăng trưởng, Xu hướng, Tác động COVID-19 và Dự báo (2021-2027)” đã được thêm vào ResearchAndMarkets.com’s chào bán.

Thị trường phần mềm tự động hóa tiếp thị toàn cầu ước tính đạt 3,6 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến ​​là 11,46 tỷ USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 17,67% trong giai đoạn dự báo (2021-2027). Do tầm quan trọng ngày càng tăng của tiếp thị trong việc tạo ra doanh số bán hàng và giữ chân khách hàng, các dịch vụ tiếp thị đang chứng kiến ​​sự gia tăng chi tiêu của họ.

Để giúp các doanh nghiệp luôn cập nhật những đột phá về công nghệ gần đây trên toàn thế giới, các nhà quản lý tiếp thị đang chi tiêu chiến lược vào các giải pháp và công cụ tự động hóa tiếp thị để áp dụng các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới nhất.

Với sự bùng phát COVID-19, nhiều công ty tiếp thị B2B đã áp dụng cách tiếp cận “chơi an toàn”, qua đó họ giảm ngân sách tiếp thị cho đến khi có thể phân tích tác động đối với doanh nghiệp của mình và phải đợi kịch bản kinh tế được cải thiện. Theo một cuộc khảo sát của Hubspot, gần một nửa số doanh nghiệp thực hiện cắt giảm 1% -25% ngân sách tiếp thị của họ. Trong quý 1 năm 2020, hầu hết các công ty tiếp thị B2B báo cáo cắt giảm ngân sách + 26%, nhưng một số ngân sách đã được khôi phục, dẫn đến việc cắt giảm ngân sách tổng thể thấp hơn do đại dịch.

Từ tiếp thị truyền thông xã hội, đến SEO hoặc tiếp thị nội dung, các nhà quản lý tiếp thị đang đầu tư đáng kể để hỗ trợ và thúc đẩy doanh số bán hàng của họ. Theo một bài báo được xuất bản bởi Advertising Age, vào năm 2019, tổng chi tiêu cho các dịch vụ tiếp thị ước tính lên tới 248,9 tỷ USD, trong đó phần lớn là do xúc tiến bán hàng.

GroupM, một trong những công ty truyền thông quảng cáo lớn nhất thế giới về hóa đơn, đã báo cáo mức chi tiêu cho dịch vụ tiếp thị tăng vọt từ 375,19 tỷ USD vào năm 2012 lên 457,60 tỷ USD vào năm 2018. Đồng thời, vào tháng 4 năm 2018, Drift.com Inc. đã thông báo rằng công ty đã huy động được tổng cộng 107 triệu USD để thúc đẩy nền tảng tiếp thị và bán hàng của mình. Do đó, việc gia tăng chi tiêu và đầu tư vào việc phát triển các giải pháp tiếp thị hiệu quả, nhu cầu tiếp thị hiệu quả dự kiến ​​sẽ tăng trong tương lai.

Khả năng hiển thị không phải trả tiền dự kiến ​​sẽ tăng lên trong tương lai do sự phát triển của các chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội. Nhiều thương hiệu khác nhau cố gắng cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) bằng cách tăng ngân sách tiếp thị trên mạng xã hội. Nhắm mục tiêu quảng cáo trên mạng xã hội có khả năng trở thành mục tiêu cao bằng cách phản chiếu nền tảng Adwords của Google. Hơn nữa, năm 2018 chứng kiến ​​sự gia tăng 50% ngân sách truyền thông xã hội của các thương hiệu, dự kiến ​​sẽ còn tăng hơn nữa vào năm 2019.

Xu hướng thị trường chính

  • Giải trí và Truyền thông Dự kiến ​​sẽ Có một Chia sẻ Đáng kể

  • Châu Âu được kỳ vọng sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể

Bối cảnh cạnh tranh

Thị trường phần mềm tự động hóa tiếp thị có một số sản phẩm có sẵn cùng với số lượng công ty trên thị trường khiến nó rất phân mảnh. Do đó, việc đổi mới trên thị trường là rất quan trọng, vì người tiêu dùng đang lựa chọn các sản phẩm có các tính năng mới nhất. Chi tiêu vốn cũng cao, điều này đã giúp các công ty có chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ tiến lên nhanh chóng.

  • Tháng 2 năm 2021 – Tập đoàn Microsoft cung cấp các bản cập nhật mới cho phần mềm Tiếp thị Dynamics 365 bao gồm cài đặt Tiếp thị đơn giản hóa, tab Mục khôi phục cho hành trình của khách hàng và quản lý sự kiện, tùy chỉnh nhiều hơn cho chức năng gửi ngay và cải thiện độ tin cậy gửi biểu mẫu. Hai tháng sau, nó phát hành một bản cập nhật khác tạo thành một trình soạn thảo email được tân trang lại hoàn toàn. Trình chỉnh sửa email mới đã sẵn sàng để giải quyết những cải tiến được yêu cầu nhiều nhất của khách hàng. Nó cải thiện khả năng sử dụng, giúp các nhà tiếp thị tạo ra các email hấp dẫn nhanh chóng hơn.

  • Tháng 2 năm 2021 – Pardot (Salesforce) phát hành các cải tiến mới của tính năng Pardot giúp thiết lập Pardot nhanh hơn bao giờ hết, duy trì luồng dữ liệu tương tác với Theo dõi bên thứ nhất và chức năng nâng cao trong cá nhân hóa email, khả năng gửi và báo cáo. Nó cũng cải thiện các hành động sao chép, vì vậy người ta có thể dễ dàng sao chép nội dung email hoặc các loại nội dung mới được liên kết với các chiến dịch của họ.

  • Tháng 7 năm 2020 – Tập đoàn Oracle giới thiệu lại Nội dung và Trải nghiệm Oracle, cho phép các tổ chức sử dụng một trung tâm tài sản chung để áp dụng tài sản kỹ thuật số một cách thông minh trên cả các ứng dụng văn phòng trước và sau bao gồm các ứng dụng HR, ERP, SCM, CRM và CX. Được xây dựng trên Cơ sở hạ tầng đám mây Oracle, Nội dung và Trải nghiệm Oracle hợp nhất và mở rộng dựa trên những gì mà các hệ thống quản lý nội dung truyền thống và các công cụ quản lý tài sản kỹ thuật số thường dựa vào.

Các chủ đề chính được đề cập

1. GIỚI THIỆU

1.1 Các giả định nghiên cứu và định nghĩa thị trường

1.2 Phạm vi nghiên cứu

2 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU

3 TÓM TẮT

4 ĐỘNG HỌC THỊ TRƯỜNG

4.1 Tổng quan thị trường

4.2 Yếu tố thúc đẩy thị trường

4.2.1 Sự thay đổi liên tục hướng tới các chiến dịch dựa trên kỹ thuật số

4.2.2 Các tổ chức nhận thấy lợi ích của quá trình ra quyết định dựa trên dữ liệu

4.2.3 Sự gia tăng liên tục trong việc áp dụng các công nghệ dựa trên SMAC

4.3 Thách thức thị trường

4.3.1 Thách thức triển khai liên quan đến kế thừa

4.4 Cơ hội thị trường

4.5 Phân tích hệ sinh thái ngành

4.6 Tác động của COVID-19 đối với thị trường phần mềm tự động hóa tiếp thị

4.6.1 Tác động ngắn hạn

4.6.1.1 Những thay đổi trong ngân sách tiếp thị B2B và tác động tổng thể của chúng đối với việc phân bổ ngân sách của MarTech

4.6.2 Tác động dài hạn

4.6.2.1 Di chuyển sang các phương tiện kỹ thuật số và nhu cầu cho các chiến dịch được cá nhân hóa để thu thập lực kéo

4.6.2.2 Sự gia tăng trong đối chiếu dữ liệu đã làm tăng nhu cầu về ngữ cảnh hóa

4.6.2.3 Các tổ chức quy mô lớn chiếm tỷ trọng lớn vẫn tương đối không bị ảnh hưởng

4.6.2.4 Các nhà cung cấp như HubSpot đã thành công trong việc tạo ra một hệ sinh thái hỗ trợ đã giúp họ tham gia vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ

4.7 Tác động của việc áp dụng cao hơn các thực tiễn chuyển đổi kỹ thuật số và đang tiến hành hướng tới một không gian CRM tích hợp

4.8 Tính hấp dẫn của ngành – Phân tích năm lực lượng của Porter

5 PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG

5.1 Triển khai

5.1.1 Dựa trên đám mây

5.1.2 Tại chỗ

5.2 Quy mô tổ chức

5.2.1 Quy mô lớn

5.2.2 Dựa trên doanh nghiệp vừa và nhỏ

5.3 Ứng dụng

5.3.1 Quản lý chiến dịch

5.3.2 Quản lý khách hàng tiềm năng

5.3.3 Các chương trình hỗ trợ bán hàng

5.3.4 Giải pháp phân tích & báo cáo

5.3.5 Các ứng dụng khác

5.4 Dọc người dùng cuối

5.4.1 Giải trí & Truyền thông

5.4.2 Dịch vụ tài chính

5.4.3 Chính phủ

5.4.4 Chăm sóc sức khỏe

5.4.5 Sản xuất

5.4.6 Bán lẻ

5.4.7 Các ngành dọc khác của người dùng cuối

5.5 Địa lý

5.5.1 Bắc Mỹ

5.5.2 Châu Âu

5.5.3 Châu Á – Thái Bình Dương

5.5.4 Châu Mỹ Latinh

5.5.5 Trung Đông & Châu Phi

6 TRÍ TUỆ CẠNH TRANH

6.1 Hồ sơ nhà cung cấp chính

6.1.1 Hubspot, Inc.

6.1.2 Adobe Systems Incorporated

6.1.3 Oracle (Eloqua)

6.1.4 Âm thanh, LP

6.1.5 Marketo Inc. (Adobe)

6.1.6 Tập đoàn Microsoft

6.1.7 Lực lượng bán hàng

6.1.8 Salesfusion Inc. (Sugar CRM)

6.1.9 SAS SE

6.1.10 Công ty Cổ phần Teradata

6.1.11 SAP SE

6.1.12 Phần mềm hành động

6.1.13 Klaviyo

6.1.14 Chiến dịch đang hoạt động

6.1.15 Mua hàng

6.1.16 Omnisend

6.1.17 Thryv

6.1.18 Nhỏ giọt

6.1.19 Phân tích khoảng cách – Cung cấp nền tảng tự động hóa tiếp thị hiện tại

7 Khuyến nghị Chiến lược từ MI

7.1 Phân tích các sáng kiến ​​chính được thực hiện bởi các nhà cung cấp trong thế giới hậu COVID

7.2 Những điểm rút ra chính từ các Sáng kiến ​​Chiến lược được Thực hiện bởi các Nhà cung cấp Chính như Hubspot

7.3 Phân tích các kịch bản bảo thủ, thực tế và lạc quan về sự phục hồi của nhu cầu thị trường

7.4 Thông tin chi tiết của nhà phân tích về bối cảnh thị trường MAS

8 Phân tích định vị nhà cung cấp

9 Triển vọng thị trường

Để biết thêm thông tin về báo cáo này, hãy truy cập https://www.researchandmarkets.com/r/yqgsvc

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon