Nắm lấy tương lai của tiếp thị truyền thông xã hội
Bạn chuẩn bị đội ngũ tiếp thị và xã hội của mình cho AI như thế nào? Có rất nhiều công cụ AI ngoài kia, nhưng không phải tất cả chúng đều hữu ích.
Jamie Gilpin, CMO tại Sprout Social, đã tham gia cùng tôi trên SEJ Show để nói chuyện về xã hội, tìm kiếm và cách AI có thể đóng vai trò lớn hơn trong chiến lược của bạn.
Có được cái nhìn sâu sắc có giá trị về tính lan truyền, xu hướng truyền thông xã hội và các công nghệ AI mới nổi, đồng thời khám phá khả năng tích hợp liền mạch của các công nghệ này vào quy trình làm việc của nhóm bạn.
Xu hướng đến từ các lực lượng, và các lực lượng là những thay đổi lớn về văn hóa mà chúng ta thấy. Kết quả là, thời điểm hoặc tín hiệu từ các lực đó trở thành chủ đề vi mô. –Jamie Gilpin, 05:43
Trong thế giới của SEO và tìm kiếm, tìm kiếm thay đổi nhanh chóng. Xu hướng truyền thông xã hội thay đổi nhanh chóng, cho dù đó là nền tảng hay chỉ là cách mọi người giao tiếp. Tất cả mọi thứ được sử dụng để được viết. Sau đó, nó đã đi đến hình ảnh. Và bây giờ, video. –Loren Baker, 02:03
Mạng xã hội thâm nhập không chỉ vào toàn bộ hành trình của khách hàng mà còn vào tất cả các khía cạnh trong hoạt động kinh doanh của khách hàng. –Jamie Gilpin, 33:23
[00:00] – Giới thiệu về Jamie[02:03] – Sự phát triển của xu hướng truyền thông xã hội và tiêu thụ nội dung[03:25] – Hiểu văn hóa xu hướng và ảnh hưởng của TikTok[13:14] – Tầm quan trọng của việc hiện diện doanh nghiệp trên TikTok[19:51] – Cơ hội tích hợp AI trong quy trình tiếp thị truyền thông xã hội hàng ngày[20:57] – Diễn ngôn hiện tại và ứng dụng của AI trong marketing[25:39] – Hiểu về Công cụ hỗ trợ AI[27:16] – Tương lai của AI trong nội dung trực quan cho tiếp thị truyền thông xã hội[33:39] – Giao điểm của phương tiện truyền thông xã hội và tìm kiếm trong nghiên cứu người tiêu dùngTài nguyên được đề cập:
Mầm xã hội – https://sproutsocial.com/
Tôi có thể nói rằng một trong những cơ hội lớn nhất và đồng nghĩa với thách thức mà chúng tôi gặp phải đối với nhóm tiếp thị là việc làm việc độc lập trong các silo dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, giá trị thực và quan trọng hơn là khách hàng của chúng tôi mong đợi rằng tất cả những người đó đang làm việc cùng nhau và mang lại một trải nghiệm khách hàng liền mạch. –Jamie Gilpin, 18:52
Điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm, từ góc độ trải nghiệm và nhận thức của khách hàng, là không có thông tin chi tiết về thời điểm khách hàng của bạn sẵn sàng mua. Khi họ nhìn thấy thứ gì đó họ muốn mua từ bạn và không thể tìm thấy nó. –Jamie Gilpin, 15:13
Đó là tương lai của xã hội, và đó là lý do tại sao tôi rất hào hứng với không gian này. Nó bắt đầu trong tiếp thị, nhưng nó bắt đầu như một công cụ để chúng tôi quảng cáo một thứ khác–một kênh khác mà chúng tôi sẽ truyền bá thông điệp của mình. –Jamie Gilpin, 32:26
Để biết thêm nội dung như thế này, hãy đăng ký kênh YouTube của chúng tôi: https://www.youtube.com/user/searchenginejournal
Kết nối với Jamie Gilpin:
Jamie Gilpin, Giám đốc Tiếp thị của Sprout Social, là một chuyên gia tiếp thị biết cách phát triển thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ. Khả năng xây dựng đội ngũ xuất sắc và thúc đẩy doanh thu thông qua các chiến lược khéo léo khiến cô ấy trở thành một thế lực đáng gờm.
Từ tạo khách hàng tiềm năng đến ma thuật truyền thông xã hội, chuyên môn của Jamie đều tỏa sáng. Được trang bị bằng MBA của Đại học Northwestern và bằng cử nhân về quan hệ công chúng của Đại học Bang Florida, cô ấy là một chuyên gia tiếp thị biết cách biến mọi thứ thành hiện thực.
Kết nối với Jamie trên LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/jamiegilpin/
Theo dõi cô ấy trên Twitter: https://twitter.com/jamiewo
Kết nối với Loren Baker, Người sáng lập Search Engine Journal:
Theo dõi anh ấy trên Twitter: https://www.twitter.com/lorenbaker
Kết nối với anh ấy trên LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/lorenbaker