Biểu trưng của các chuyên gia kinh doanh B2B
CLEARWATER, FL, USA, ngày 17 tháng 12 năm 2021 /EINPresswire.com/ – Tháng 2 vừa qua, người sáng lập Jeremy Haug đã công bố khai trương B2B Business Expert – một cơ quan sáng tạo chuyên về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Kể từ khi thành lập, nó đã phát triển một phương châm giúp khách hàng đạt được mức tăng trưởng lợi tức đầu tư (ROI) tiếp thị từ 20 – 30% trong vòng chưa đầy 60 ngày. Các kết quả đặc biệt tự hào với hơn 8.000 khách hàng tiềm năng chất lượng và 11 triệu đô la doanh thu được tạo ra.
Trái với suy nghĩ của nhiều người, SEO có thể mang lại hiệu quả cho các tổ chức B2B như các tổ chức B2C. Nó cung cấp hơn một nửa lưu lượng truy cập trang web cho cả hai lĩnh vực kinh doanh. Với việc Google xử lý hàng tỷ lượt tìm kiếm hàng ngày, SEO đã trở thành một công cụ tiếp thị phổ biến cho nhiều công ty.
Trước đây, phải mất hàng tháng để SEO tác động đến các mục tiêu trực tuyến. Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo (AI) đã đẩy nhanh quá trình này. Jeremy nghiên cứu sâu hơn về tầm quan trọng của AI đối với các nỗ lực SEO.
Về thành công ấn tượng trong năm đầu tiên của công ty, anh ấy nói, “Tôi đã làm trong ngành bán hàng và tiếp thị được một thập kỷ rồi và tôi chưa bao giờ thấy một công cụ nào mạnh mẽ như trí tuệ nhân tạo. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được những tầm cao mới cho khách hàng của chúng tôi. Sự khác biệt nằm ở khả năng khai thác lượng lớn dữ liệu và sắp xếp, phân tích và hành động dựa trên thông tin có sẵn. Chúng tôi không chỉ cải thiện ROI tiếp thị của khách hàng một cách nhanh chóng; AI đã giúp chúng tôi làm như vậy với chi phí thấp hơn 80% ”.
Ông nói thêm, “AI có nhiều ứng dụng tiếp thị thực tế, bao gồm cả SEO. Trước đây, phải mất ít nhất ba tháng để thấy bất kỳ sự khác biệt nào về thứ hạng, nhưng các công cụ phù hợp cho phép cải thiện có thể đo lường được trong một nửa thời gian đó. Đó là thời điểm thú vị cho tiếp thị kỹ thuật số. ”
Dưới đây là một số cách AI cải thiện nỗ lực SEO.
● Tìm các từ khóa tốt nhất. Những cụm từ tìm kiếm này rất quan trọng vì chúng liên kết những gì khách hàng tìm kiếm và cách các công ty giải quyết những nhu cầu đó. Với AI, các công ty có thể sử dụng chiến lược dựa trên dữ liệu để chọn các từ khóa tốt nhất cho các thị trường khác nhau.
● Chọn chủ đề nội dung. AI cho phép các công ty phát triển nội dung mới và sử dụng lại các tài liệu cũ. Nó giúp nhóm tiếp thị tập trung vào các vấn đề kịp thời mà giám đốc điều hành mua hàng quan tâm.
● Cung cấp số liệu phân tích. Với AI, các giám đốc điều hành không bao giờ phải đưa ra quyết định dựa trên linh cảm. Công nghệ này cho phép các tổ chức trích xuất thông tin chi tiết trong thời gian thực thông qua dữ liệu lớn.
Đáng ngạc nhiên là cạnh tranh SEO trong môi trường B2B không gay gắt như B2C. Các nhà tiếp thị B2B không sử dụng kỹ thuật này một cách mạnh mẽ, cung cấp những người đi trước với một lợi thế chiến lược. SEO có thể làm tăng giá trị của mọi nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số khác – một yếu tố quan trọng trong việc cải thiện ROI tiếp thị. Đã đến lúc các công ty B2B dành cho quá trình này sự chú ý xứng đáng.
Vì SEO là một cách tiếp cận phức tạp để phát triển kỹ thuật số, điều cần thiết là phải làm việc với các chuyên gia có kinh nghiệm. Gọi cho Chuyên gia kinh doanh B2B ngay bây giờ theo số +1 727-384-9620 để được tư vấn.
Jeremy Haug
Chuyên gia kinh doanh B2B
+1 727-348-9620
gửi email cho chúng tôi ở đây