Bạn có thể biến doanh nghiệp của mình thành một cường quốc xuất bản nội dung bằng cách trả lời một câu hỏi:
Bạn có nên dành thời gian tìm ra nội dung rộng, tổng quát để lấp đầy khoảng trống từ khóa hay bạn nên trau dồi về những gì doanh nghiệp của bạn làm tốt nhất – nội dung thích hợp?
Câu trả lời có thể là cả hai.
Brian Morrissey, Người sáng lập The Rebooting, sẽ tham gia cùng tôi trên SEJ Show trên Ngày 28 tháng 1 năm 2022, lúc 3 giờ chiều theo giờ ET để chia sẻ kinh nghiệm của anh ấy, giúp bạn điều hướng ngã ba ảo trên đường và mở khóa chìa khóa để biến doanh nghiệp của bạn thành một cỗ máy tăng trưởng bền vững.
Tập này bao gồm những điều bạn cần biết về việc tạo chiến lược nội dung thành công cho doanh nghiệp của bạn.
Xem nó phát trực tiếp trên YouTube, LinkedIn, Twitter và Facebook.
Hoặc, bạn có thể xem phiên bản đã ghi trên SEJ Show Podcast ở bất cứ đâu bạn nghe podcast yêu thích của mình.
Brian Morrissey, Người sáng lập Khởi động lại trên SEJ Show
Brian Morrissey là một giám đốc điều hành truyền thông, người viết về các doanh nghiệp truyền thông hiện đại bền vững tại The Rebooting.
Trước đây, Morrissey là Chủ tịch / EIC của Digiday Media, một công ty truyền thông ngành dọc. Ngoài kinh nghiệm viết và biên tập phong phú, anh ấy còn phục vụ cho Nhóm Nhà văn Nhà Trắng, AdWeek, Tạp chí Kỹ thuật số, Silicon Alley, và đã thực hiện các báo cáo khác nhau về sự cố dot.com.
Hơn hết, anh ta còn tự gọi mình là một người bán báo bên ngoài tiệm bánh Orlando.
Morrissey sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về xuất bản và tiếp thị trên Search Engine Journal Show vào ngày 28 tháng 1 năm 2022, lúc 3 giờ chiều theo giờ ET.
Có một vài câu hỏi? Hãy nhớ xem chúng tôi trực tiếp trên YouTube, LinkedIn, Twitter và Facebook.
Chúng tôi sẽ đăng bản tóm tắt và liên kết video và podcast ở đây sau buổi biểu diễn.