Semrush Được đặt tên là Nhà lãnh đạo trong 19 hạng mục trong Báo cáo Mùa đông 2022 của G2

Semrush Được đặt tên là Nhà lãnh đạo trong 19 hạng mục trong Báo cáo Mùa đông 2022 của G2 1

BOSTON, ngày 23 tháng 12 năm 2021– (BUSINESS WIRE) – Nền tảng SaaS quản lý khả năng hiển thị trực tuyến hàng đầu Semrush (NYSE: SEMR) đã giành được nhiều giải thưởng cao trong Báo cáo mùa đông 2022 từ trang web đánh giá ngang hàng G2, có người dùng đã xếp hạng nền tảng này ở góc phần tư hàng đầu trên 19 danh mục sản phẩm trong quý này.

G2 là trang web đánh giá phần mềm ngang hàng lớn nhất thế giới, có hàng nghìn bài đánh giá về phần mềm và dịch vụ doanh nghiệp dựa trên xếp hạng của người dùng và dữ liệu xã hội. G2 hướng tới mục tiêu trở thành một nguồn đáng tin cậy giúp mọi chuyên gia kinh doanh trên thế giới đưa ra quyết định công nghệ tốt hơn.

Xếp hạng của quý này đánh dấu quý thứ 7 liên tiếp Semrush được xếp hạng ở vị trí dẫn đầu về Trí tuệ cạnh tranh, SEO, SEO địa phương, Phân tích nội dung, Quản lý danh sách địa phương, Quảng cáo tìm kiếm, Phân tích phương tiện truyền thông xã hội, Trí tuệ thị trường, Sáng tạo nội dung, Phân tích tiếp thị, Truyền thông Các hạng mục Giám sát và Giám sát Truyền thông Xã hội. Ngoài ra, đây là quý thứ 4 liên tiếp Semrush được xướng tên dẫn đầu trong 18 hạng mục.

“Chúng tôi vô cùng biết ơn những khách hàng tuyệt vời của chúng tôi vì đã ủng hộ, tin tưởng và đặt niềm tin vào bộ sản phẩm ngày càng mở rộng của Semrush. Sự tin tưởng và phản hồi của họ đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa từng công cụ của chúng tôi lên một tầm cao mới, giúp chuyển đổi Semrush từ một Olga Andrienko, Phó Chủ tịch Tiếp thị Thương hiệu tại Semrush, cho biết giải pháp thành một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số toàn diện để xử lý cơ bản tất cả các nhiệm vụ tiếp thị từ SEO đến quản lý nội dung. “Sự công nhận này từ G2 là một huy hiệu vinh danh cho toàn bộ nhóm của chúng tôi, thúc đẩy chúng tôi tiếp tục nâng cao và mở rộng nền tảng để cung cấp các giải pháp cần thiết cho các nhà tiếp thị trên toàn thế giới.”

Bộ công cụ toàn diện của Semrush cho phép khách hàng hiểu các xu hướng, thu thập thông tin chi tiết độc đáo và hữu ích để cải thiện trang web và các trang truyền thông xã hội của họ, đồng thời phân phối nội dung có liên quan cao đến khách hàng mục tiêu của họ trên nhiều kênh kỹ thuật số. Semrush trao quyền cho các công ty cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của họ trên các kênh chính thông qua một chiến lược tổng thể.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về xếp hạng, phương pháp luận và Báo cáo Mùa đông 2022 đầy đủ trên trang web của G2.

Về Semrush
Semrush là nền tảng SaaS quản lý khả năng hiển thị trực tuyến hàng đầu cho phép các doanh nghiệp trên toàn cầu chạy các chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, nội dung, phương tiện truyền thông xã hội và nghiên cứu cạnh tranh và nhận được kết quả có thể đo lường từ tiếp thị trực tuyến. Semrush cung cấp thông tin chi tiết và giải pháp cho các công ty để xây dựng, quản lý và đo lường các chiến dịch trên nhiều kênh tiếp thị khác nhau. Semrush, với hơn 79.000 khách hàng trả tiền, có trụ sở chính tại Boston và có văn phòng tại Pennsylvania, Texas, Cộng hòa Séc, Síp, Ba Lan và Nga.

Về G2
G2, nền tảng đánh giá giải pháp kinh doanh hàng đầu thế giới, tận dụng hơn 1 triệu đánh giá của người dùng để đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn. Các chuyên gia kinh doanh, người mua, nhà đầu tư và nhà phân tích sử dụng trang web để so sánh và lựa chọn phần mềm và dịch vụ tốt nhất dựa trên đánh giá của đồng nghiệp và dữ liệu xã hội tổng hợp. Hàng tháng, hơn ba triệu người truy cập trang web của G2 để có được những thông tin chi tiết độc đáo.

Xem phiên bản nguồn trên businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20211223005457/vi/

Liên lạc

Phương tiện truyền thông:
Semrush PR
Jana Garanko
y.garanko@semrush.com

TRONG
Tom Kiehn
kiehn@em-comms.com
+ 1 (646) 384-3361

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon