Tags: kinh doanh, TƯLĐTT, Công cụ kỹ thuật số, Trang chủ, sinh viên
Sinh viên kinh doanh của Đại học Drew Xây dựng trang web trong khóa học tiếp thị kỹ thuật số
Các dự án kéo dài học kỳ xây dựng dựa trên ý tưởng thương hiệu
Tháng 12 năm 2021 – Sinh viên đăng ký khóa học tiếp thị kỹ thuật số của Đại học Drew đã xây dựng các trang web WordPress của riêng họ xung quanh ý tưởng về thương hiệu hoặc công ty như một phần của dự án kéo dài một học kỳ.
25 sinh viên trong khóa học, tham gia vào chuyên ngành tiếp thị mới của Drew, cũng đã tạo ra một chiến lược truyền thông xã hội, một kế hoạch xây dựng cộng đồng + xã hội và một chiến dịch email được nhắm mục tiêu xung quanh các khái niệm trang web của họ.
Thông qua sự tham gia của trường Đại học vào Miền của riêng một người chương trình, sinh viên được phép một miền miễn phí và gói lưu trữ web khi ở Drew, nơi cung cấp các công cụ nội bộ để tiến thẳng vào các dự án của họ. Sinh viên đã sử dụng các khái niệm tiếp thị chính như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), chiến lược truyền thông xã hội, tạo nội dung và phân tích tiếp thị để thông báo cho các dự án cuối cùng của họ.
Đối với nhiều sinh viên, thử thách xây dựng một trang web từ đầu mang đến một cơ hội duy nhất để nghiên cứu sâu hơn một lĩnh vực mà cá nhân quan tâm hoặc theo đuổi một dự án đam mê. Dưới đây là một vài điểm nổi bật:
Matthew Agudelo C’24 – Điểm ảnh chất lượng
Chuyên ngành: Tài chính | Dự án URL: matthewagudelo.com
Matt đã chọn giới thiệu bức ảnh của anh trai mình và xây dựng một trang web với những hình ảnh nổi bật phản ánh danh mục đầu tư đa năng của anh trai mình. “Tôi muốn trang web có ý nghĩa gì đó. Tôi không muốn trang web chỉ là một dự án cho trường học, ”anh ấy nói trong bài thuyết trình cuối cùng của mình. Các bức ảnh bao gồm cái nhìn thoáng qua của Matt trên sân bóng cho Drew, cầu Brooklyn và đường chân trời của Thành phố New York. Matt quản lý trang web, nỗ lực tiếp thị và các kênh xã hội cho Điểm ảnh chất lượng.
Samantha Haase C’25 – SJH Marketing
Chuyên ngành: Chưa quyết định | Dự án URL: sjhmark.com
Một nhạc sĩ tài năng, Samantha đã tạo ra một trang web xoay quanh một công ty ý tưởng, Musical Marketing, một trong những doanh nghiệp sẽ là một phần của Tiếp thị SJH. Tiếp thị âm nhạc sẽ hỗ trợ các nghệ sĩ độc lập tiếp thị âm nhạc của họ và giúp các nghệ sĩ tham vọng cải thiện kỹ năng của họ để họ có thể thâm nhập vào ngành công nghiệp âm nhạc. Tiếp thị âm nhạc cung cấp các lớp nhóm cấp độ khác nhau cũng như các khóa học cá nhân về sáng tác, sáng tác, sản xuất, phát hành và tiếp thị.
Nicholas Panarin C’23 – Blog của Nick
Chuyên ngành: Tiếp thị | Dự án URL: nicholaspanarin.com
Nick sinh ra và lớn lên ở Vladivostok, Nga, nơi anh yêu thích môn khúc côn cầu. Nick đã tạo một blog về khúc côn cầu và trò chơi điện tử với hy vọng rằng đó sẽ là không gian để mọi người có thể thảo luận và tìm hiểu thêm về hai niềm đam mê của anh ấy. Hai blog đầu tiên của anh ấy đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải National Hockey League 2021. Đã hoạt động trên Discord, Twitch và Twitter, Nick muốn xây dựng một trang web có thể phát triển thành một cộng đồng năng động, nhiệt tình. Anh ấy đã thêm tùy chọn bình luận sau mỗi blog của mình để khuyến khích khách truy cập trang web thảo luận và đặt câu hỏi.
Mùa thu Scarcella C’22 – Tập thể dục với Aut
Chuyên ngành: Kinh doanh và Tâm lý học | Dự án URL: autfitness.com
Autumn đã tạo ra một trang web khái niệm lấy cảm hứng từ hành trình tập thể dục của chính cô ấy, mà cô ấy đã bắt đầu một cách nghiêm túc khi bắt đầu đại dịch. Không biết phải bắt đầu từ đâu hoặc phải làm gì, cô nghĩ những người khác có thể trải qua một số thử thách tương tự như cô phải đối mặt. Ngoài blog về thể dục, lời nhắc về động lực và kế hoạch tập thể dục chất lượng cao, được tùy chỉnh, trang web “Fitness with Aut” bao gồm một diễn đàn để thiết lập một cộng đồng thân thiện và thân thiện, coi trọng lối sống hướng về thể dục.
Ethan Trent C’24 – Mythic Skateboard
Chuyên ngành: Kinh doanh | Dự án URL: mythicskateboards.com
Ethan lớn lên với môn trượt ván và đã tạo ra một trang web khái niệm cho những nghệ sĩ và những người đam mê ván trượt khác với hy vọng có những thiết kế độc đáo của họ được xuất hiện trên sàn ván trượt của Mythic Skateboard. Trong phần Câu hỏi thường gặp của trang web, Ethan đăng về cách các nghệ sĩ có thể cung cấp các mẫu tác phẩm để xem xét và hỏi về việc làm việc với công ty. Là một doanh nghiệp do gia đình điều hành, Mythic Skateboard tìm cách “làm cho sở thích và môn thể thao tuyệt vời của ván trượt có giá cả phải chăng cho tất cả mọi người” đồng thời hỗ trợ các nghệ sĩ nhỏ.